hp workstation, hp elitebook, laptop do hoa

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảng vẽ
điện tử dành cho ngành đồ hoạ và mỹ thuật

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 đến Thứ 7: mở cửa từ 08:30 đến 20:00.

Chủ nhật: mở cửa từ 09:00 đến 18:00.

Quý khách có nhu cầu mua hàng vào ngoài giờ làm việc nói trên hoặc vào các ngày lễ, xin vui lòng liên hệ trước khi đến.

Nếu Quý khách đến nơi vào lúc công ty đóng cửa, hãy cứ gọi cho chúng tôi. Xin đừng ngại!


Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho học sinh và sinh viên

[KỂ TỪ NGÀY 01.01.2018, WACOM ĐÃ ĐƯA RA THÔNG BÁO ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH MỚI VỀ GIÁ BÁN, THỐNG NHẤT TRÊN TOÀN CẦU. DO ĐÓ TẠI VIỆT NAM, CHÚNG TÔI XIN PHÉP ĐƯỢC DỪNG CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NÀY ĐỂ ĐẢM BẢO THỰC HIỆN ĐÚNG THEO QUY ĐỊNH CỦA WACOM, TUY NHIÊN TRONG TƯƠNG LAI CHÚNG TÔI VẪN SẼ LUÔN CỐ GẮNG ĐƯA RA NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI KHÁC CÓ LỢI CHO KHÁCH HÀNG. KÍNH MONG QUÝ KHÁCH HÀNG THÔNG CẢM VÀ TIẾP TỤC ỦNG HỘ CHÚNG TÔI.]

Các bạn học sinh và sinh viên thân mến,

Ai trong chúng ta cũng đều trải qua một quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường, thế nên chúng tôi hiểu các bạn rõ hơn ai hết. Bên cạnh việc cố gắng mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất để phục vụ cho việc học tập của các bạn, chúng tôi còn muốn dành cho các bạn những ưu đãi đặc biệt khi mua các sản phẩm của chúng tôi.

Trước mắt, kể từ ngày 15.02.2014, Wacom Vietnam chúng tôi sẽ áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt chỉ dành riêng cho các bạn học sinh và sinh viên khi mua bất kỳ một sản phẩm nào của chúng tôi. Cụ thể:

Miễn giảm tiền thuế GTGT (VAT) tương đương 10% giá trị sản phẩm.

Riêng các bạn đến mua trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục giảm thêm trên giá bán được niêm yết (tạm thời chúng tôi đang tạm ngưng áp dụng khoản ưu đãi này đối với các sản phẩm có giá bán dưới 10.000.000đ bởi vì giá của những sản phẩm này được chúng tôi liên tục cập nhật để đảm bảo đây luôn luôn là những mức giá tốt nhất trên thị trường).

Lưu ý: Khi đến mua hàng, các bạn cần mang theo thẻ học sinh sinh viên hoặc bất cứ loại giấy tờ hợp lệ nào khác thể hiện bạn đang là học sinh, sinh viên thuộc các trường và cơ sở giáo dục trên toàn quốc đều được.

Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn thông qua chương trình này.

Chúc các bạn may mắn và thành công!