hp workstation, hp elitebook, laptop do hoa

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảng vẽ
điện tử dành cho ngành đồ hoạ và mỹ thuật

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ 2 đến Thứ 7: mở cửa từ 08:30 đến 20:00.

Chủ nhật: mở cửa từ 09:00 đến 18:00.

Quý khách có nhu cầu mua hàng vào ngoài giờ làm việc nói trên hoặc vào các ngày lễ, xin vui lòng liên hệ trước khi đến.

Nếu Quý khách đến nơi vào lúc công ty đóng cửa, hãy cứ gọi cho chúng tôi. Xin đừng ngại!


Bút cảm ứng Wacom dành cho smartphone và tablet

Bút cảm ứng Wacom dành cho các loại smartphone và tablet màn hình cảm ứng

Wacom Bamboo Stylus viết, vẽ chính xác hơn nhiều so với dùng tay cũng như cho khả năng phân biệt nét đậm, nhạt theo thói quen sử dụng của người dùng.

Bamboo Stylus Solo CS-100 sử dụng trên các thiết bị cảm ứng điện dung.

Bamboo Stylus Solo CS-100 sử dụng trên các thiết bị cảm ứng điện dung.

Wacom không phải là một cái tên xa lạ với "dân" thiết kế tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Đây là hãng chuyên sản xuất các thiết bị về bút cảm ứng cũng như bàn vẽ cảm ứng điện tử dành cho cả người dùng phổ thông lẫn các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Các sản phẩm của hãng này là một phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất các bộ phim lớn như Avatar, Battleship, hay trò chơi nổi tiếng trên nền tảng di động, Angry Birds. Ngoài ra, loại bút kèm theo chiếc Galaxy Note của Samsung cũng do Wacom sản xuất.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất cho người dùng phổ thông xuất hiện trong buổi giới thiệu đại lý phân phối của hãng tại Việt Nam là Bamboo Stylus Solo CS-100. Thiết bị này có giá khoảng 950.000 đồng dành cho các mẫu máy màn hình cảm ứng như iPhone, iPad, Galaxy Tab hay các di động thông minh khác đến từ HTC, Samsung, LG... Hơn nữa, với phần mềm được tải miễn phí hỗ trợ từ Wacom, người dùng có thể làm rõ dụng ý trong bản vẽ với nét đậm hay nhạt.

Khách mời chương trình thử dùng bút và bàn cảm ứng của Wacom.

Họa sỹ Trung Kần thử dùng bút và bàn cảm ứng của Wacom.

Một đơn vị đại diện của Wacom tại Việt Nam cho biết hãng rất chú trọng tới phân khúc khách hàng là những thiết kế gia chuyên nghiệp. Điều này thể hiện thông qua việc Wacom cho ra đời nhiều model dành riêng cho phân khúc này như bàn vẽ cảm ứng Wacom Intuos 5, Wacom Cintiq với nhiều kích thước màn hình từ 12 đến 24 inch.

Nguồn: Số hóa